Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Giới thiệu chủ nhiệm clb cashflow HN

02:00


Xin chào tất cả anh chị em đặc biệt là các tín đồ DCLG - Robert Kiyosaki.  Tôi là Trần Thanh Thuỳ, 34 tuổi, hiện tôi đang sống tại HN. Nhờ biết đến DCLG mà tư duy của tôi đã thay đổi rất là nhiều và thông qua clb cashflow tôi cũng mong muốn chia sẻ cho tất cả anh chị em những điều tuyệt vời đó. Hi vọng được đóng góp chút tâm huyết để tạo nên một cộng đồng nơi mà giáo dục tài chính lên ngôi.
Một số thông tin về bản thân và clb:
-       Chủ nhiệm: Trần Thanh Thùy, 34 tuổi
-       Địa chỉ: P714-CT7B khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN
-          Thời gian sinh hoạt: 9 – 12h sáng thứ 3 và thứ 7 Hàng tuần



Tôi thực sự rất mong muốn được giao lưu và kết bạn với tất cả bạn bè bốn phương, dưới đây là một số thông tin về bản thân
-          1 số sở thích: Đọc sách, Du lịch, kinh doanh, Chụp ảnh.
-          Sở trường: Thể thao, ngoại ngữ, kết nối bạn bè
-          Định hướng tương lai: Tìm kiếm tự do tài chính, du lịch trải nghiệm thế giới, kết  nối bạn bè bốn phương.
-       Các bạn ai có cùng sở thích và muốn giao lưu có thể liên hệ với tôi qua điện thoại 0989.188.900 hoặc facebook: https://www.facebook.com/thuytrans

 

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Hà Nội. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top